• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

Làm bảng tên in tên nhân viên, bảng tên in tên cố định

Bảng tên nhân viên in theo tên từng nhân viên. Phù hợp cho nhân viên văn phòng ít thay đổi về nhân sự. Bảng tên nhân viên in tên cố định thiết kế đẹp đa dạng về chất liệu, khách hàng chỉ cần gửi danh sách nhân viên cho chúng tôi là đủ.

Bảng tên nhân viên là một sản phẩm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần trang bị, kể cả những cở sở kinh doanh nhỏ lẻ. Nó hiện thị những thông tin cơ bản nhất của một nhân viên như tên, chức vụ,…giúp thuận tiện cho việc quản lý nhân sự, đồng thời cũng tạo cho khách hàng niềm tin khi họ biết rõ người mình đang giao tiếp thuộc công ty nào, tên và quyền hạn của họ. Giúp thuận lợi hơn cho việc hợp tác. Bảng tên còn giúp sự giao tiếp giữa các nhân viên trong một công ty trở nên thuận lợi hơn. Một đều quan trọng là ngày nay bảng tên được xem như một biển quảng cáo mini. Một chiếc thẻ tên đẹp, có thiết kế sang trọng giúp cho khách hàng có ấn tượng tốt về một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Do có nhiều công dụng như vậy, hiện nay bảng tên có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đa dạng. Tuy hiện nay có rất nhiều mẫu bảng tên đa dạng nhưng chung quy vẫn có 2 loại bảng tên chính:  Bảng tên thay tên nhân viên và Bảng tên in tên nhân viên

Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho quý độc giả một số thông tin về bảng tên in tên nhân viên.

Bảng tên in tên nhân viên là gì?

Đây là một dạng bảng tên mà tên và chức vụ của nhân viên được in cố định trên bảng tên. Bảng tên nhân viên in theo tên từng nhân viên. Phù hợp cho nhân viên văn phòng ít thay đổi về nhân sự. Bảng tên nhân viên in tên cố định thiết kế đẹp đa dạng về chất liệu, khách hàng chỉ cần gửi danh sách nhân viên cho chúng tôi là đủ.

 

BẢNG TÊN NHÂN VIÊN

Hình 1.Bảng tên nhân viên inox

Tại sao nên chọn bảng tên in tên nhân viên?

Mục đích sử dụng chính của bảng tên là để các nhà quản trị có thể quản lý được nhân viên của mình, cho khách hàng niềm tin khi họ biết rõ nhân viên họ đang tiếp xúc thuộc công ty nào, tên gì, chức vụ ra sao. Đồng thời đây cũng là một biển quảng cáo mini. Bảng tên nhân viên in tên cố định là một lựa chọn hoàn hảo thực hiện các mục đích trên:

Bảng tên in tên cố định tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Tên nhân viên được in cố đinh, không thể tự ý thay đổi được nên tránh được tình trạng một số người có ý định không tốt xâm nhập vào công ty.

Bảng tên in tên cố định thì tên nhân viên được thiết kế với những màu sắc, kích thước và Font chữ theo yêu cầu để phù hợp với màu sắc logo của công ty. Chính vì vậy bảng tên sẽ trông đẹp mắt và sang trọng hơn bảng tên thay tên nhân viên. Thể hiện một phong cách làm việc  chuyên nghiệp hơn của một doanh nghiệp.

Bảng tên in tên nhân viên thường được làm từ các chất liệu nào?

1.Mica

Bảng tên nhân viên mica được làm từ chất liệu mica cao cấp. Chất liệu mica giúp cho bảng tên đạt độ bền và tính thẩm mĩ cao. Bảng tên có trọng lượng nhẹ nên khi cài lên áo sẽ không gây cảm giác khó chịu và không gây xệ áo. Mica có tính mềm, dẻo nên dễ dàng uốn cong và tạo hình theo yêu cầu. Một ưu điểm của bảng tên mica là giá thành thấp, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng khác nhau.

BẢNG TÊN NHÂN VIÊN

Hình 2. Bảng tên nhân viên Mica

2.Nhôm

Bảng tên nhân viên cài áo bằng nhôm có thế mạnh là nhẹ, bề mặt sáng mịn, dễ tạo hình. Các sản phẩm gia công từ nhôm có khả năng chịu nhiệt cao, không bị tác động bởi nhiệt độ. Sở hữu khá nhiều ưu điểm nên bảng tên nhân viên bằng nhôm có giá thành tương đối cao hơn so với bảng tên nhân viên mica.

BẢNG TÊN NHÂN VIÊN

Hình 3.Bảng tên nhân viên nhôm

2.Inox

Inox là chất liệu thường được ứng dụng để làm bảng tên nhân viên. Bề mặt inox sáng bóng, đẹp mắt giúp cho bảng tên nhân viên thêm sang trọng và bắt mắt. Bên cạnh đó inox có độ cứng và độ bền tương đối cao có thể chịu được những tác động của thời tiết, của con người trong quá trình di chuyển.

BẢNG TÊN NHÂN VIÊN

Hình 4. Bảng tên nhân viên inox

Cơ sở sản xuất bảng tên nhân viên tại TP HCM

SENXANH nhà cung cấp bảng tên đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng thiết kế. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể chọn những mẫu thiết kế có sẵn hoặc đưa ra những ý tưởng riêng để chúng tôi hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí.

Tại SENXANH chúng tôi có thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

SENXANH xin gửi đến quý khách một số mẫu bảng tên đẹp được sản xuất trực tiếp tại SENXANH

1.Bảng tên nhân viên của Ngân hàng Sài Gòn

bảng tên nhân viên

Bảng tên nhân viên của Ngân hàng Sài Gòn được sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp. Đối với dạng phôi nhôm này có kích thước cố định là 2.2x7 cm, đây cũng là một kích thước phổ biến hiện nay. Dạng phôi nhôm này có 2 sự lựa chọn cho quý khách, đó là màu vảng và màu bạc. Tuy nhiên về phần mặt trước của bảng tên thì có thể thay đổi bất kỳ màu sắc nào theo thiết kế. Ngân hàng Sài Gòn chọn bảng tên có nền sang trọng, thể hiện đẳng cấp của một Ngân hàng mang phong cách chuyên nghiệp. Với ngành ngân hàng thì màu vàng không chỉ mang vẻ sang trọng mà nó cũng là một màu sắc phong thủy mang ý nghĩa tốt lành. Cùng với đó là kích thước bảng tên là 2.2 x 7cm, kích thước phù hợp để thể hiện đầy đủ tên và logo công ty, tên nhân viên và chức vụ. Với kích thước như vậy sẽ cân đối khi cài lên áo.

2. Bảng tên nhân viên bệnh viện nhi đồng

bảng tên nhân viên

Bảng tên sử dụng công nghệ ăn mòn trên nền kim loại tạo nên những nét chữ nổi lên trên, màu sắc rõ nét. Bảng tên thật sự sang trọng với nền kim loại có màu vàng sang trọng. Đối với bảng tên của Bệnh Viện Nhi Đồng thì không phủ keo phía trên, tuy nhiên quý khách có thể chọn phủ keo thủy tinh hữu cơ bên ngoài để tăng thêm độ sáng bóng cho sản phẩm.

3.Bảng tên nhân viên của Bách hóa xanh

BẢNG TÊN NHÂN VIÊN

Bảng tên sử dụng công nghệ in offset cho màu sắc rõ nét, bắt mắt. Kích thước 2.2x7 cm có thiết kế logo, tên nhân viên và chức vụ kết hợp với hai màu xanh và vàng một cách tinh tế. Thông tin trên bảng tê không rờm rà, chỉ cần nhìn thoáng qua là khách hàng có thể nhận biết được tên nhân viên và chức vụ. Màu sắc chủ đạo của bảng tên kết hợp tinh tế với logo tạo nên hình ảnh nhận diện thương hiệu vô cùng độc đáo.

Hotline: 0793 86 26 26
Zalo Chat
Facebook Chat
Ngoài giờ