• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

kỷ niệm chương thủy tinh

kỷ niệm chương thủy tinh

Kỷ niệm chương thủy tinh là gì?

Kỷ niệm chương thủy tinh là một loại kỷ niệm chương được làm từ nguyên liệu là thủy tinh dày dặn, cứng cáp, có màu xanh lá nhẹ. Kỷ niệm chương thủy tinh là một trong những món quà tặng vinh danh, được sử dụng nhằm mục đích tôn vinh và tri ân cá nhân hoặc tổ chức có thành tích xuất sắc hoặc có đóng góp tích cực cho tổ chức. Kỷ niệm chương thủy tinh vật phẩm được xem là một quà tặng mang ý nghĩa lưu giữ thành tích nên kỷ niệm chương thủy tinh được sử dụng nhiều trong các sự kiện của doanh nghiệp.

Những lợi ích khi làm kỷ niệm chương vinh danh?

Làm cho chương trình, sự kiện trở nên thật sự chuyên nghiệp tạo điểm nhấn riêng biệt cho những cá nhân hoặc đoàn thể có thành tích xuất sắc được vinh danh, khen thưởng. Quà tặng kỷ niệm chương là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trong tất cả các sự kiện vinh danh và khen thưởng, cũng như trong các dịp kỷ niệm. Những mẫu kỷ niệm chương được làm từ chất liệu pha lê giúp tăng thêm độ sáng bóng và bền chặt và sang trọng. Khi trưng bày kỷ niệm chương tại một không gian sẽ tăng thêm độ sang trọng và tính chuyên nghiệp cho một sự kiện.

Kích thước của kỷ niệm chương?

Hiện nay kỷ niệm chương là một món quà tặng, quà vinh danh được sử dụng rộng rãi. Do vậy nên hiện nay kỷ niệm chương có đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước. Tùy vào nội dung cần khắc lên kỷ niệm chương mà có những kích thước phù hợp. Nếu bạn chưa biết nên chọn kích thước bao nhiêu. Hãy liên hệ với Lambangten.vn_chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí. Đảm bảo mang đến những sản phẩm kỷ niệm chương có thiết kế độc đáo làm hài lòng quý khách.

Làm kỷ niệm chương theo yêu cầu có những ưu điểm gì?

Làm kỷ niệm chương theo yêu cầu sẽ giúp đáp ứng đúng với sở thích, tiêu chuẩn cũng như truyền đạt được hết các ý nghĩa vào chiếc kỷ niệm chương thủy tinh. Senxanh sẽ chia sẽ đến mọi người những ý nghĩa của các hình dạng kỷ niệm chương thủy tinh. Những chiếc cúp, những chiếc kỷ niệm chương có hình ngọn lửa, hình chiếc thuyền, hình cánh buồm đều mang ý nghĩa riêng của nó.

kỷ niệm chương

Hình 1. Kỷ niệm chương thủy tinh phi tròn

Hiện nay thì kỷ niệm chương thủy tinh mặt nguyệt được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất, đó là vì kỷ niệm chương thủy tinh mặt nguyệt biểu tượng cho sự mai mắn và sức mạnh.

kỷ niệm chương

Hình 2. Kỷ niệm chương chiếc lá 

Kỷ niệm chương thủy tinh ngọn lửa biểu tượng cho niềm tin, ý chí mạnh mẽ mang lại sự sang trọng là món quà nhầm vinh danh những cá nhân có thành tích tốt trong công việc. Kỷ niệm chương thủy tinh có hình ngọn lửa: Thể hiện sự vinh danh tinh thần rực lửa của những con người có niềm tin son sắc và trái tim đầy nhiệt huyết. Lửa tượng trưng cho năng lượng, sức mạnh và niềm đam mê.

kỷ niệm chương

Hình 3. Kỷ niệm chương cảnh buồm thủy tinh

Kỷ niệm chương có hình dạng cánh buồm tượng trưng cho sự thành công và thắng lợi trong công việc kinh doanh và cuộc sống. Biểu tượng cánh buồm còn mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, những cánh buồm căng gió sẽ vượt sóng ra khơi, vượt qua mọi sóng gió vươn đến thành công và hạnh phúc.

Làm kỷ niệm chương thủy tinh ở đâu?

Khi bạn có nhu cầu và băn khoăn nhất là đơn vị nào đang làm sản phẩm này, giá cả ra sao, chất lượng đẹp không, dịch vụ có tốt không.

Mời bạn đến với Lambangten.vn để được tư vấn và thiết kế miễn phí. Cam kết giá tại xưởng_chất lượng trên cả hài lòng.

Senxanh sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ vô cùng hoàn hảo, bởi chúng tôi có:

1.Nhiều năm kinh nghiệm tronh lĩnh vực sản xuất kỷ niệm chương

Senxanh trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp sản xuất có nhiều kinh nghiệm nhất TP HCM. Tại Senxanh, quý khách có thể lựa chọn cho mình nhiều mẫu mã, kiểu dáng kỷ niệm chương với thiết kế đa dạng và phong phú. Hoặc nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi sẽ thiết kế theo đúng yêu cầu riêng của quý khách đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

2.Chất lượng sản phẩm vượt mong đợi và giá thành cạnh tranh

 Senxanh chúng tôi sử dụng nguyên vật liệu tốt nhất mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng cao. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặc. Không thông qua một trung gian nào nên giá thành được đảm bảo rẻ nhất thì trường. Chúng tôi đảm bảo mang đến tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

3.Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Tại Senxanhcó đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo chuyên nghiệp. Luôn làm việc với thái độ tận tâm, hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí cho quý khách. Luôn tìm hiểu nhu cầu thị trường và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ấy.

Hotline: 0793 86 26 26
Zalo Chat
Facebook Chat
Ngoài giờ