• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

Huy hiệu đeo áo nhân viên, In huy hiệu đeo áo đẹp tại TPHCM

Sản xuất huy hiệu đeo áo nhân viên, huy hiệu đeo áo đồng, huy hiệu đeo áo inox, huy hiệu đeo áo mica. Sản phẩm đẹp, hỗ trợ thiết kế, giao hàng toàn quốc

Huy hiệu đeo áo hay pin cài áo là gì?

Huy hiệu đeo áo, hay Pin cài áo là sản phẩm thu nhỏ của logo, hay tên công ty, mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi người đeo nó. Cũng có một số huy hiệu dùng cho chương trình, sự kiện nhất định: hội nghị, hội thảo, đám cưới,…những huy hiệu này sẽ biểu trưng cho một sự kiện cụ thể.

HUY HIỆU ĐEO ÁO    HUY HIỆU ĐEO ÁO    HUY HIỆU ĐEO ÁO

HU HIỆU ĐEO ÁO      HUY HIỆU ĐEO ÁO

 

Huy hiệu đeo áo sử dụng khi nào?

Đối với các công ty doanh nghiệp thì huy hiệu đeo áo được xem là một phần văn hóa của công ty, huy hiệu là một dạng thu nhỏ của logo công ty. Thường được công ty sử dụng cài lên áo của nhân viên như một hình ảnh nhận diện thương hiệu bởi vì mỗi một doanh nghiệp sẽ có logo riêng có màu sắc và hình dáng khác nhau. Đối với dạng huy hiệu này sẽ được sử dụng lâu dài, một số công ty còn sử dụng huy hiệu để thay thế bảng tên nhân viên

Một dạng huy hiệu khác chỉ sử dụng một lần. Huy hiệu này được thiết kế phù hợp với một hội nghị sự kiện nhất định, sau khi hội nghị sự kiện kết thúc thì huy hiệu này chỉ dùng để làm vật lưu niệm. Vì nó chỉ biểu trưng cho một sự kiện nhất định.

Hiện nay có những loại huy hiệu nào?

Huy hiệu cài áo hay pin cài áo có thể thiết kế theo dạng hình tròn, hình chữ nhật và có thể làm bất kỳ hình dáng nào theo yêu cầu của quý khách. Tương tự vậy, về chất liệu thì quý khách có thể lựa chọn huy hiệu có chất liệu mica hay kim loại.

1.Đối với huy hiệu có chất liệu mica

Mica được biết đến là một vật liệu bền và có giá thành rẻ. Chính vì vậy huy hiệu mica được ưu tiên lựa chọn cho các sự kiện chỉ sử dụng huy hiệu 1 lần như các sự kiện, hội nghị, đám cưới,… mica có nhiều màu sắc khác nhau dễ lựa chọn, trọng lượng nhẹ nên cài lên áo không gây cảm giá khó chịu và không gây xệ áo.

2.Huy hiệu bằng kim loại

Huy hiệu bằng kim loại có độ sáng bóng và sang trọng hơn các huy hiệu có chất liệu mica. Thường được các công ty sử dụng như bảng tên nhân viên. Do huy hiệu kim loại có vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp nên giá thành của nó hơi đắt hơn so với huy hiệu có chất liệu mica. Nhưng không vì lý do này mà huy hiệu kim loại ít được sử dụng, mà hiện nay hiệu huy kim loại rất được ưa chuộng bởi các công ty, tập đoàn. Bởi vì huy hiệu mang hình ảnh nhận diện thương hiệu cho một công ty, một tập đoàn. Khi khách hàng nhìn thấy một chiếc huy hiệu có thiết kế sang trọng, bắt mắt đương nhiên họ sẽ có ấn tượng về một công ty chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Lựa chọn nhà sản xuất Huy hiệu, Pin cài áo đẹp.

Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp Huy hiêu đeo áo, Pin cài áo nhưng Senxanh lại được quý khách hàng yêu thích nhờ có:

1.Chất lượng sản phẩm

Senxanh sản xuất và in ấn huy hiệu với nhiều mẫu mã, thiết kế miễn phí theo yêu cầu, hình dáng phong phú đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Sử dụng kỹ thuật in hiện đại cho màu sắc đẹp, không bị phai nhòe. Máy móc, công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tâm luôn mang đến những sản phẩm huy hiệu đẹp, bền chắc chắn, giá thành cạnh tranh nhất.

2.Về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tại Senxanh chúng tôi luôn phản hồi và đáp ứng một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất đối với những nhu cầu của khách hàng. Senxanh nhận tất cả các đơn hàng từ số lượng ít đến số lượng lớn với mức giá cạnh tranh nhất. Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế khiến quý khách ưng ý nhất. Giao hàng toàn quốc, giao hàng đúng tiến độ. Hỗ trợ khách hàng làm nhanh phục vụ cho các sự kiện cần số lượng huy hiệu lớn.

3.Về giá cả

Tất cả sản phẩm của Senxanh được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặc. Do không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá rẻ nhất thị trường. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Đặt hàng càng nhiều giá càng rẻ.  
 

   

HUY HIỆU ĐEO ÁO      HUY HIỆU ĐEO ÁO    HUY HIỆU ĐEO ÁO

HUY HIỆU ĐEO ÁO     HUY HIỆU ĐEO ÁO


Các mẫu Huy hiệu đeo áo, Pin cài áo vô cùng đa dạng.

*** Huy hiệu hợp kim nhôm _ loại được ưa chuộng nhất.
*** Huy hiệu đeo áo ăn mòn cao cấp
*** Huy hiệu đeo áo inox, có thể in offset, in UV,...
*** Huy hiệu đeo áo mica_ giá thành rẻ, dễ tạo hình.
*** Huy hiệu đeo áo phôi tròn xi vàng với 2 loại kích thước
22mm và 25mm
- Ngoài ra
Senxanh còn nhận làm theo yêu cầu riêng của quý khách hàng.

Hotline: 0793 86 26 26
Zalo Chat
Facebook Chat
Ngoài giờ