• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

Làm bảng tên thay tên, bảng tên thay đổi tên nhân viên, bảng tên có thể thay tên

Bảng tên thay tên là dạng bảng tên nhân viên có khe để thay đổi tên nhân viên khi cần. Bảng tên thay tên nhân viên phù hợp với nhân viên các quán cafe, nhà hàng, khách sạn... các đơn vị có sự thay đổi nhân sự thường xuyên.

Bảng tên nhân viên cài áo được mỗi doanh nghiệp lựa chọn một tone màu, một kiểu dáng, một phong cách thiết kế riêng biệt, ấn tượng để thể hiện sự chuyên nghiệp, làm nổi bật thương hiệu. Do đó họ sẽ chú trọng đến các thiết kế vừa sang trọng, hiện đại và bắt mắt. Tuy nhiên hiện nay trong các ngành nhà hàng, khách sạn có sự thay đổi nhân sự rất lớn và thường xuyên. Tốn khá nhiều chi phí để làm lại bảng tên. Để giải quyết vấn đề này, hiện nay có một loại bảng tên có thể thay đổi tên nhân viên. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi chúng cấp đến bạn đọc một số thông tin về BẢNG TÊN THAY ĐỔI TÊN NHÂN VIÊN.

Bảng tên thay tên nhân viên là gì?

Bảng tên thay tên là dạng bảng tên nhân viên có khe để thay đổi tên nhân viên khi cần. Bảng tên thay tên nhân viên phù hợp với nhân viên các quán cafe, nhà hàng, khách sạn... các đơn vị có sự thay đổi nhân sự thường xuyên.

Các chất liệu làm bảng tên thay tên nhân viên hiện nay

1.Mica

Đối với bảng tên mica thay tên có 2 dạng: chỉ thay đổi tên nhân viên và chức vụ, Bảng tên thay tên toàn phần

1.1.In cố định tên công ty và logo, chỉ thay đổi tên nhân viên

Bảng tên này có kích thước thông dụng 2.2x7 cm. Tuy nhiên, mica là vật liệu có tính dẻo nên dễ dàng cắt tạo kiểu theo kích thước mong muốn.

bảng tên nhân viên

Hình 1. Bảng tên nhân viên mica in tên công ty cố định

1.2.Bảng tên thay tên toàn phần

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng, khách sạn có sự thay đổi, luân chuyển công việc giữa các chi nhánh cao. Đối với loại bảng tên này, khách hàng có thể thoải mái thiết kế màu sắc, kích thước, hình dáng logo, tên nhân viên,…để in vào giấy A4 và đặt vào bảng tên. Có thể thoải mái thay đổi bất cứ lúc nào mà không cần thêm chi phí làm bảng tên mới.

bảng tên nhân viên

Hình 2. Bảng tên thay tên toàn phần mica

2.Bảng tên inox uốn

Với bảng tên inox uốn có kích thước thông dụng là 2.2x7 cm. Tuy nhiên vẫn có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu inox có độ sáng bóng và sang trọng. Bảng tên inox uốn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng sang trọng có sự thay đổi nhân sự thường xuyên. Đối với loại bảng tên này, quý khách có 3 sự lựa chọn: chức vụ in cố định ở phía trên tên nhân viên, chức vụ in cố định ở phía dưới tên nhân viên hoặc là không in chức vụ để tiện cho việc tái sử dụng đối với các nhà hàng có sự thay đổi, luân chuyển nhân viên cao.

bảng tên nhân viên        bảng tên nhân viên       bảng tên nhân viên

Hình 4. Một số mẫu bảng tên inox uốn đẹp

3.Bảng tên nhôm

Đối với bảng tên nhôm, chúng ta có 2 sự lựa chọn về màu sắc. Đó là màu vàng hoặc màu bạc. Có thể gắn nam châm hoặc kim. Phần mặt trước gồm 2 phần: Phần in tên công ty và logo cố định, phần khe thay tên nhân viên. Phần khe thay tên có kèm một miến mica, giúp cố định phần giấy A4 có ghi tên nhân viên và bảo vệ phần giấy không bị ảnh hưởng bởi nước.

bảng tên nhân viên   bảng tên nhân viên     bảng tên nhân viên

bảng tên nhân viên   bảng tên nhân viên

Hình 5. Một số mẫu bảng tên thay tên nhôm đẹp

Một số lợi ích khi mang bảng tên đẹp?

Việc mang bảng tên đẹp, nó mang lại lợi ích cho doanh nghiệp giúp khách hàng có ấn tượng tốt về hình ảnh cũng như những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mang thẻ tên nhân viên đẹp tại doanh nghiệp giúp cho mọi người dễ dàng trao đổi hơn trong công việc, các nhà lãnh đạo sẽ dễ dàng quản lý nhân viên của mình của mình hơn. Khi gặp khách hàng, đối tác thì tác phong chỉnh chu, gọn gàng, thẻ tên nhân viên mang lại một cảm giác thoải mái cho họ và cảm nhận được tôn trọng. Chính vì vậy trong quá trình họp tác sẽ cởi mở và thuận lợi hơn.

Bạn đang cần in bảng tên nhân viên nhưng vẫn chưa tìm được nhà cung cấp uy tín!

Senxanh chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn bảng tên. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực in ấn bảng tên. Chúng tôi cam kết

1.Cam kết chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng không thông qua một khâu trung gian nào nên không phát sinh thêm chi phí. Giá cả rẻ nhất thị trường. Quy trình sản xuất khép kín nên chất lượng được đảm bảo kiểm tra nghiêm ngặc. Sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

2.Cam kết về thời gian sản xuất và giao hàng

Do sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên chúng tôi có thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh. Giao hàng toàn quốc.

Dưới đây là một số mẫu bảng tên nhân viên đẹp

Hotline: 0793 86 26 26
Zalo Chat
Facebook Chat
Ngoài giờ