• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

Làm bảng tên phòng làm việc, bảng phòng ban công ty tại tphcm

SenXanhGroup sản xuất bảng tên phòng làm việc, bảng phòng bang, bảng chung cư đẹp. Các mẫu bảng tên phòng ngày nay được thiết kế trên nhiều chất liệu như: inox và mica. nhiều mẫu mã chất liệu cho khách hàng lựa chọn, thiết kế miễn phí, giao hàng toàn quốc

Senxanh sản xuất bảng tên phòng làm việc, bảng phòng bang, bảng chung cư đẹp. Các mẫu bảng tên phòng ngày nay được thiết kế trên nhiều chất liệu như: inox và mica. nhiều mẫu mã chất liệu cho khách hàng lựa chọn, thiết kế miễn phí, giao hàng toàn quốc

 Ở mỗi công ty tồn tại nhiều phòng ban khác nhau và với thiết kế giống nhau. Chính vì vậy mỗi phòng ban mà không có biển chỉ dẫn đi kèm hoặc biển bảng tên phòng thì sẽ rất khó xác định phòng gây nhầm lẫn. Hiện nay ngoài việc trang trí cho công ty thì việc trang bị tấm biển cũng rất cần thiết. Biển tên phòng làm việc xuất hiện ở nhiều cơ quan, công ty bệnh viện và tại nhiều trường học. Ngày nay chúng ta còn thấy sản phẩm bảng tên Phòng xuất hiện ở nhiều khu vui chơi, nhà hàng và nhiều trung tâm mua sắm lớn.

Công dụng, ý nghĩa của việc sử dụng bảng tên phòng làm việc

Bảng tên phòng có chức năng và công dụng là chỉ dẫn đồng thời thông báo địa điểm cho người tìm phòng. Ngày nay trên thị trường có nhiều sản phẩm biển tên với nhiều chất liệu khác nhau tùy từng mục đích sử dụng cá nhân đơn vị mà bạn đưa ra cho mình sản phẩm chất liệu phù hợp nhất.

Bảng tên phòng làm việc chính là một tấm biển được gắn ở nhiều khu vực ghi tên trên biển đó. Ý nghĩa của việc sử dụng tấm biển này chính là giúp chỉ dẫn gợi ý con người xác định đúng vị trí cần tìm và nơi cần làm việc.

bảng phòng ban

Hình 2 - Bảng phòng ban chất liệu inox

 Lưu ý khi đặt thiết kế bảng tên phòng làm việc

Khi làm bất cứ loại sản phẩm bảng tên nào kể cả bảng tên nhân viên hay bảng tên phòng làm việc bạn cần lựa chọn kỹ cho mình chất liệu, mức giá thành sao cho cân đối phù hợp với ngân sách của đơn vị.

Bên cạnh đó với những thông tin được ghi trên biển cũng cần phải tính toán cẩn thận chi tiết chính xác và đầy đủ. Những thông tin khi ghi trên biển cần xúc tích, bố trí sắp xếp bố cục hợp lý, ngắn gọn và vẫn cần truyền tải đúng thông điệp đưa ra.

Bạn chú ý không cần phải đặt bảng tên bằng chất liệu đắt tiền mà cần lựa chọn chất liệu phù hợp, bắt mắt, thu hút người nhìn nhất có thể. Một vật dụng tuy nhỏ như vậy nhưng nó dường như đại diện cho cả bộ mặt của đơn vị bạn. Nếu bạn chưa biết đặt hàng tại công ty nào hãy tìm hiểu đơn vị Senxanh là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian vừa qua nhé.

bảng phòng ban

Hình 3 - Bảng tên công ty chất liệu gỗ

So sánh bảng tên phòng inox, bảng tên phòng mica, bảng tên phòng gỗ

Bảng phòng mica

Là chất liệu được dùng phổ biến nhất trong công tác sản xuất biển tên. Điểm nổi bật nhất của vật liệu Mica là giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, vật liệu khá bền lên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Một số số loại biển phòng ban bằng nhựa mica có thể kể đến như mica trong dán đề can ngoài trời hoặc mica in ép nhiệt, biển mica dán chữ nổi hoặc bảng tên mica in UV.

Bảng phòng gỗ

Thường được dùng là gỗ MDF phủ Melamin vấn gỗ đa dạng. Bảng phòng gỗ thường là loại khắc laser hoặc bảng tên phòng gỗ chữ nổi mica. Với chất liêu gỗ mang hơi hướng cổ điển phù hợp với các chuổi nhà hàng, khách sạn, công ty... có thiết kế theo kiểu cổ điển

Bảng phòng inox

bên cạnh việc sử dụng bảng tên bằng chất liệu Mica thì chất liệu inox cũng được nhiều người biết đến. Đây là vật liệu đem đến cho không gian văn phòng của bạn vẻ sang trọng hiện đại. Các mẫu bảng tên chất liệu inox thu hút người nhìn với vẻ sáng bóng đem lại sự thiện cảm, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Ngày nay đa số những phòng ban sử dụng biển tên chất liệu inox là phòng hiệu trưởng, giám đốc, trưởng phòng…

Ngoài những thông tin trên đây bạn đọc còn bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

Hotline: 0793 86 26 26
Zalo Chat
Facebook Chat
Ngoài giờ