• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương pha lê là sản phẩm lưu niệm được làm từ chất liệu pha lê, chúng được sử dụng vào các dịp lễ, kỷ niệm đặc biệt như ngày thành lập công ty, đơn vị, tổ chức, các buổi vinh danh, khen thưởng.

Kỷ niệm chương pha lê là gì?

Kỷ niệm chương pha lê là sản phẩm lưu niệm được làm từ chất liệu pha lê, chúng được sử dụng vào các dịp lễ, kỷ niệm đặc biệt như ngày thành lập công ty, đơn vị, tổ chức, các buổi vinh danh, khen thưởng. Khi thời gian trôi đi, vật chất sẽ thay đổi, chỉ có các sản phẩm mang giá trị tinh thần là sẽ sống mãi.

kỷ niệm chương

Hình 1. Kỷ niệm chương pha lê bát giác

Kỷ niệm chương pha lê_Món quà lưu niệm nhiều ý nghĩa

Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc kỷ niệm chương pha lê tại các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Với thiết kế mang nét riêng biệt cùng với đó là sự hiện diện của logo là một cách lưu giữ kỷ niệm cũng như để quảng bá hình ảnh thương hiệu.

Được làm từ pha lê nên các sản phẩm này có nét đẹp thuần khiết, trong suốt mà không phải chất liệu nào cũng có được. Với nét dẹp thuần khiết này tạo nên nét sang trọng cùng với đó làm toát lên ý nghĩa nổi bật của món quà tặng. Kỷ niệm chương pha lê có độ bền đẹp trong thời gian dài sử dụng và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bụi.

Đối với mỗi sự kiện, đơn vị sẽ có yêu cầu về thiết kế, các thông tin cũng như các thông điệp khác nhau trong từng sản phẩm. Chất liệu pha lê có thể dễ dàng trong quá trình chế tác để tạo thành những hình dáng cũng như các biểu tượng khác nhau. Cùng với đó là tên doanh nghiệp, logo cũng như các thông điệp cũng dễ dàng in hoặc khắc trên nền thủy tinh tạo nên dấu ấn riêng.

Những lưu ý khi chọn nhà cung cấp kỷ niệm chương pha lê?

Một cơ sở sản xuất kỷ niệm chương pha lê được xem là uy tín khi có thể đáp ứng các khía cạnh về giá, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Dưới đây là một số tiêu chí để quý khách có thể chọn cho mình một nhà cung câp kỷ niệm chương uy tín:

-Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm kỷ niệm chương. Những đơn vị này có hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp tinh tế, tỉ mĩ từng đường nét.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

-Phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không thông qua một trung gian nào để đảm bảo về giá thành thấp và chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặc.

Làm kỷ niệm chương ở đâu?

Senxanh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chế tác và sản xuất kỷ niệm chương pha lê có chất lượng, mẫu mã sang trọng, bền đẹp theo thời gian. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế tận tâm dễ dàng giúp quý khách lên ý tưởng với kiểu dáng kỷ niệm chương đúng với sự kiện và thương hiệu doanh nghiệp.

Kỷ niệm chương pha lê hình dáng đẹp, dùng để làm quà lưu niệm, quà vinh danh được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết. Kỷ niệm chương pha lê được cắt gọn vô cùng cẩn thận và cầu kỳ, đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết. Kỷ niệm chương khi được khắc hình ảnh logo, thông tin cá nhân hóa hoặc thông điệp sẽ trở nên có giá trị vô cùng to lớn. Kỷ niệm chương pha lê thường dùng để vinh danh, trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm, lưu dấu khoảnh khắc vinh quang.

Sự khác biệt khi làm kỷ niệm chương tại Senxanh

Senxanh với công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Sau khi được đầu tư, lựa chọn tỉ mỉ về chất lượng phôi, đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế từng sản phẩm mang đến cho quý khách những sản phẩm có nét đẹp sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.

Ưu điểm nổi trội về chất lượng: Chúng tôi đặt toàn bộ tâm huyết trên từng sản phẩm vì chúng tôi thấu hiểu sản phẩm kỷ niệm chương pha lê khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá.

Hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, chúng tôi tự tin vào chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường: Tất cả các sản phẩm được chúng tôi sản xuất trực tiếp tại xưởng, không thông qua bất kỳ một trung gian nào nên không phát sinh thêm chi phí.

kỷ niệm chương

Cam kết từ Senxanh đến khách hàng

Tư vấn nhiệt tình, chu đáo về những thắc mắc của quý khách. Thiết kế miễn phí. Nhận tất cả các đơn đặt hàng dù chỉ là 1 sản phẩm.

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm kỷ niệm chương đẹp, có chất lượng, giá thành cạnh tranh.

Giao hàng từ 5 đến 7 ngày

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Hotline: 0793 86 26 26
Zalo Chat
Facebook Chat
Ngoài giờ